ติดจำนองหรือผ่อนอยู่ก็กู้ได้

Last updated: 18 ก.ย. 2566  |  1066 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดจำนองหรือผ่อนอยู่ก็กู้ได้

         การมีบ้านเป็นความใฝ่ฝันของใครหลาย ๆ คนและเมื่อเราได้มาครอบครองแน่นอนว่า เราก็อยากที่จะตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ต้องการต่อเติมตรงนั้น ทุบตรงนี้ออก อีกทั้ง เมื่อระยะเวลาผ่านไปบ้านที่สวยงามก็เริ่มทรุดโทรมลงตามกาลเวลาสีของตัวบ้านเริ่มซีดจางลงเพราะโดนแดดแรง ๆ ทุกวัน  หลังคาบ้านเริ่มรั่วซึมเพราะโดนฝนกระหน่ำลงมา  สายไฟภายในบ้านที่เริ่มเก่าอาจทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรได้  และอีกหลาย ๆ เหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น ทำให้ต้องหาเงินเพื่อมาซ่อมแซมหรือต่อเติมบ้านที่เก่าและทรุดโทรมลง แต่ว่าจะหาเงินเพื่อนำมาซ่อมแซมบ้านที่ไหนดี  ที่จะได้เงินเร็ว  ขั้นตอนไม่ยุ่งยากและไม่ต้องรอนานในปัจจุบันการทำสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมหรือต่อเติมบ้าน มีหลากหลายรูปแบบมากมาย อาทิเช่น

  1. การกู้เงินกับสถาบันการเงินหรือธนาคาร ซึ่งการกู้เงินช่องทางนี้บางครั้งมีขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยากอนุมัติช้าต้องรอเป็นเวลานาน ทั้งต้องไม่มีประวัติติดข้อมูลเครดิต
  2. การกู้เงินนอกระบบ ส่วนมากจะเป็นธุรกิจที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายซึ่งจะไม่มีข้อกำหนดเรื่องดอกเบี้ย จึงทำให้เงินกู้นอกระบบนี้มีอัตราดอกเบี้ยที่สูงมาก  และกระบวนการในการติดตามหนี้ค่อนข้างที่จะมีความรุนแรงซึ่งอาจจะทำให้ไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินได้

จากปัญหาดังกล่าวและด้วยสภาวะเศรษฐกิจของสังคม ณ ปัจจุบัน ท่าจีน แคปปิตอล จึงเพิ่มทางเลือก “ สินเชื่อคนรักบ้าน ” เพื่อช่วยเหลือและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสินเชื่อคนรักบ้านจะเป็นอีกทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ไม่มีเงินก้อนหรือไม่อยากเสียเงินก้อน หากบ้านเราเกิดปัญหาหรือจำเป็นต้องซ่อมแซมหรือต่อเติมเพราะเป็นสินเชื่อที่มีขั้นตอนและกระบวนการที่ไม่ยุ่งยาก


เพียงคุณเป็นเจ้าบ้าน หรือมีกรรมสิทธิ์ในที่ดินและบ้านหลังนั้นๆ  ถึงจะติดจำนองหรือผ่อนอยู่ก็สามารถกู้เงินเพื่อนำไปซ่อมแซมหรือต่อเติมบ้านของคุณได้  โดยขั้นตอนในการกู้เงินไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด

  • ไม่เช็คเครดิต  อนุมัติเร็ว  ดอกเบี้ยถูกกว่าสถาบันการเงิน และดอกเบี้ยถูกต้องตามกฎหมายกำหนด
  • ให้วงเงินเต็ม 100%  จากราคาประเมิน  รับเงินไว ไม่ต้องรอนานโอนเข้าบัญชีทันทีหลังจากอนุมัติ  


เพียงเท่านี้คุณก็ได้ทำบ้านตามความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย
ความสุขไม่ต้องไปหาไกลแค่โทรมาหาเรา 02-1147382,081-0002444
Face book ท่าจีน แคปปิตอล,Line @Thachincapital

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้