สินเชื่อท่าจีนแคปปิตอล ดียังไง??

Last updated: 18 ก.ย. 2566  |  2441 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินเชื่อท่าจีนแคปปิตอล ดียังไง??

     สังคมในปัจจุบัน ความรวดเร็วและความคล่องตัว ถือเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น “รถจักรยานยนต์” จึงเป็นเป้าหมายของใครหลาย ๆ คนเพราะนอกจากจะใช้เป็นยานพาหนะเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางแล้ว ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพได้ด้วย โดยที่รุ่นรถจักรยานยนต์  ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบการออกแบบก็ได้พัฒนาปรับเปลี่ยนให้สวยงาม และเหมาะสมตามการใช้งานรถจักรยานยนต์จึงเป็นสินค้าซึ่งเป็นที่ต้องการและมีปริมาณการซื้อที่ค่อนข้างสูงแต่เนื่องด้วยสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจโดยตรงผู้คนมากมายต้องประสบปัญหาทางการเงินบางคนตกงานบางคนขาดรายได้ดังนี้การจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการใด ๆ จึงควรมีการวางแผนหรือการจัดการทางการเงินให้ดีและรอบคอบยิ่งขึ้นการขอสินเชื่อจึงเป็นทางเลือกที่ดีในการบริหารจัดการเงินในกระเป๋าของเราเมื่อมีความจำเป็นต้องซื้อสิ่งของชิ้นใหญ่สักชิ้น

      อย่างไรก็ดี ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยังเข้าไม่ถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกต้องตามกฎหมายทำให้บางคนจึงต้องตามหาแหล่งเงินกู้นอกระบบ ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงเกินสมควรอีกทั้งมีการติดตามหนี้ที่มีความรุนแรงและไม่เป็นธรรมโดยข้อมูลของโครงการสร้างหนี้ครัวเรือนรวม ณ สิ้นปี 2564 ระบุว่า “เงินกู้เพื่อซื้อหรือเช่าซื้อรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์”  ติด 1  ใน 3  อันดับแรกของหนี้ครัวเรือนรวมคิดเป็นสัดส่วน 12.4 %  (ฐานเศรษฐกิจดิจิทัล, 2565) และจากผลสำรวจของกระทรวงมหาดไทย พบว่ามีประชาชนที่พึ่งพาเงินกู้นอกระบบอยู่ประมาณ 1.3 ล้านราย วงเงินรวม 5 หมื่นล้านบาท (ประชาชาติธุรกิจออนไลน์, 2559) จึงทำให้การซื้อรถจักรยานยนต์เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายสำหรับกลุ่มคนบางกลุ่ม

        ฉะนั้นการมองหา  “สินเชื่อรถจักรยานยนต์”  จึงเป็นทางเลือกที่ผู้คนนิยมใช้บริการ เนื่องด้วยทุกวันนี้ธุรกิจการปล่อยสินเชื่อรถจักรยานยนต์นั้นมีด้วยกันหลายแห่งแต่ละแห่งก็มีความโดดเด่นและกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งอาจจะเหมาะกับคนอื่น แต่ไม่เหมาะกับเรา ดังนั้นเราจึงต้องพิจารณาถึงองค์ประกอบต่าง ๆ เพื่อช่วยให้สามารถเลือกทำสินเชื่อรถจักรยานยนต์กับบริษัทที่เหมาะสมสำหรับตัวเราเอง

       ท่าจีนแคปปิตอล ได้เห็นถึงปัญหาดังกล่าวและเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเขตพื้นที่ซึ่งต้องการมีรถจักรยานยนต์เป็นของตนเองแต่ไม่อยากที่จะจ่ายเงินก้อนโตและไม่อยากกู้เงินนอกระบบดังนี้ เราจึงขอเป็นทางเลือกให้กับลูกค้ากลุ่มคนที่รักรถจักรยานยนต์ โดยให้บริการ “สินเชื่อรถจักรยานยนต์” ซึ่งเปิดโอกาสให้กับทุกคน ทุกอาชีพ ในท้องถิ่นได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกต้องโดยที่ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ท่าจีน แคปปิตอล นี้ มีขั้นตอนรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก มีดอกเบี้ยที่เป็นธรรม ที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะเคยติดประวัติเครดิตกับสถาบันการเงินอื่นก็สามารถขอสินเชื่อได้ ยอดผ่อนต่อเดือนไม่สูง มีระยะเวลาการผ่อนตามใจลูกค้า ไม่ต้องใช้คนค้ำ และยังสะดวกสบายด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายรูปแบบ

       ดังนั้น ท่าจีน แคปปิตอล จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่เข้าถึงง่ายและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่ฝันที่อยากจะมีรถจักรยานยนต์ “อนุมัติง่าย ได้ทุกอาชีพ” ต้องนึกถึง ท่าจีน แคปปิตอล เป็นที่แรก

จุดเด่นของสินเชื่อรถจักรยานยนต์
  • อนุมัติเร็ว
  • วงเงินสูง
  • ดอกเบี้ยต่ำ
  • ไม่เช็คเครดิตบูโร
  • ไม่ต้องใช้คนค้ำ
  • ยอดผ่อนต่อเดือนไม่แพง
เอกสารประกอบการพิจารณาขอสินเชื่อ
  • บัตรประชาชน (ตัวจริง)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน / Statement

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้