สินเชื่อเงินด่วน (พิโกท่าจีนสินสาคร)

Last updated: 18 ก.ย. 2566  |  5230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินเชื่อเงินด่วน (พิโกท่าจีนสินสาคร)

        การกู้เงินหรือการขอสินเชื่อจากธนาคารเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ แต่ทว่าไม่ใช่คนไทยทุกคนที่จะสามารถเข้าถึงวงเงินที่ต้องการได้ โดยเฉพาะคนที่มีฐานเงินเดือนน้อย คนที่ติดเครดิตบูโร หรือคนที่ไม่มีหลักประกันเงินกู้ นั่นจึงทำให้การขอสินเชื่อกับทางธนาคารเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก

        ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทางออกที่ดีที่สุดในการได้เงินก้อนมาใช้จ่ายทันทุกช่วงเหตุการณ์ก็คือการกู้หนี้นอกระบบ แต่อาจเกิดความเสี่ยงที่เกิดขึ้นในอนาคต หากเลือกแหล่งกู้เงินผิด เพราะกู้เงินนอกระบบไม่ได้เป็นการกู้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย แน่นอนว่าสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะเจอคือ ดอกเบี้ยที่สูงมาก หรืออาจมีกระบวนการทวงหนี้ที่รุนแรงอีกด้วย

        ท่าจีน แคปปิตอล ได้เห็นปัญหาและทราบความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมาย เราจึงจัดให้มีสินเชื่อส่วนบุคคลที่สามารถตอบโจทย์ ช่วยเหลือ และเปิดโอกาสให้กับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครและนครปฐม “สินเชื่อพิโกท่าจีนสินสาคร” แม้ผู้ที่มีรายได้เริ่มต้นเพียง 5,000 บาทก็สามารถยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทนี้ได้ โดยสินเชื่อของเราเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับดูแลของรัฐและกระทรวงการคลัง ซึ่งเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ในรูปแบบของวงเงินสินเชื่อที่มีการกำหนดระยะเวลา เพื่อใช้ ในการอุปโภคบริโภคส่วนบุคคลในชีวิตประจำวัน และยังให้วงเงินสูงสุดถึง 2 เท่าของรายได้ต่อเดือน แต่ไม่เกิน 50,000 บาท โดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก และสามารถผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือนได้ ช่วยให้คุณผ่อนจ่ายได้สบาย ๆ

จุดเด่นของสินเชื่อส่วนบุคคล
- วงเงินสูง
- ดอกเบี้ยต่ำ / ลดต้นลดดอก
- เอกสารไม่ยุ่งยาก
- ไม่เช็คเครดิตบูโร
- ไม่ต้องใช้คนค้ำ
- ยอดผ่อนต่อเดือนไม่แพง

        แต่ถึงอย่างไรแล้ว เราทุกคนก็ควรรู้จักเก็บออม มีเงินทุนสำรองเอาไว้ และมีวินัยทางการเงิน ตลอดจนชำระหนี้ให้ตรงเวลา เพื่อไม่ให้เสียเครดิต หรือโดนการเรียกเก็บดอกเบี้ยที่แสนแพง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้