รถผ่อนอยู่สามารถกู้ได้มั้ย?

Last updated: 18 ก.ย. 2566  |  366 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถผ่อนอยู่สามารถกู้ได้มั้ย?

รถกำลังผ่อนอยู่ จะสามารถขอสินเชื่อได้มั้ย?

        เมื่อตัดสินใจซื้อรถมาแล้วย่อมไม่มีใครอยากมีปัญหาค้างชำระค่างวดรถกันอยู่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอน ทำให้รายได้หดหาย แต่ภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ยังคงเดิม ทำให้หลายคนประสบปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถแบกรับภาระในการผ่อนรถได้อีกต่อไป ซึ่งทางออกที่เจ้าของรถนิยมเลือกคือการปลดหนี้ด้วยวิธีการรีไฟแนนซ์รถ เพราะถือเป็นตัวช่วยแรก ๆ ที่หลายคนนึกถึงเมื่อต้องการปลดหนี้ค่างวดรถที่หนักเกินไปในแต่ละเดือน

      แต่ก่อนจะดำเนินการเรื่องรีไฟแนนซ์รถที่ไหนดีนั้น ควรศึกษาข้อมูลจากผู้ให้บริการ คำนึงถึงความคุ้มค่า ไม่ต้องรีบร้อนตัดสินใจ พิจารณาเปรียบเทียบเงื่อนไขต่าง ๆ อาทิเช่น อัตราดอกเบี้ย วงเงินกู้ ระยะเวลาในการผ่อนชำระ การให้บริการที่สะดวก รวมถึง ระยะเวลาในการอนุมัติวงเงินที่รวดเร็ว และควรชำระให้ตรงเวลา เพื่อให้ไม่มีประวัติเสียเรื่องของการผิดนัดชำระ จะช่วยให้การรีไฟแนนซ์รถในครั้งต่อไป หรือ การทำธุรกรรมทางการเงินใด ๆ มีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติได้ง่ายขึ้น

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์ที่ช่วยปลดหนี้ได้แบบเห็นผล!

          การรีไฟแนนซ์ สามารถช่วยลดดอกเบี้ยในการผ่อนชำระและยังทำให้มีเงินก้อนเก็บไว้ใช้ในยามจำเป็น ที่สำคัญยังไม่เป็นการสร้างหนี้เสีย เพราะการรีไฟแนนซ์คือการขอสินเชื่อก้อนใหม่ ไม่เหมือนการกดเงินสดจากบัตรเครดิตที่มีดอกเบี้ยสูง ดังนั้นหากสภาพทางการเงินเริ่มขาดสภาพคล่องมีแนวโน้มว่าจะผ่อนรถต่อไม่ไหวหรือการผ่อนรถกลายเป็นภาระ การรีไฟแนนซ์รถ จึงเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับกลุ่มคนที่มีรถและกำลังผ่อนอยู่ แต่มีความจำเป็นต้องใช้เงินหรือต้องการทำให้ภาระที่ผ่อนหนักอยู่กลายเป็นเบา การเจรจากับสถาบันการเงินเพื่อรีไฟแนนซ์จึงเป็นทางออกแรกที่ควรนึกถึง เพื่อจะได้เร่งปลดหนี้รถให้ได้เร็วที่สุดภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุดที่ได้รับจากการรีไฟแนนซ์

          เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนง่าย ๆ เราก็สามารถรีไฟแนนซ์ โดยใช้รถของคุณที่กำลังผ่อนอยู่ แลกเงินได้ไม่ยากอย่างที่คิด หากอยากมีเงินก้อนไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน เราท่าจีน แคปปิตอล ยินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้ช่วยเหลือคุณในยามที่คุณกำลังมองหาเงินทุนเพื่อวางแผนทางการเงินหรือใช้ต่อยอดชีวิตหรือธุรกิจของคุณได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้